chính sách của hachina

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

+

1. BẢO HIỂM HÀNG

✅ Những mặt hàng không nhận: HACHINA không đồng ý hợp tác & vận chuyển những sản phẩm – hàng hóa trong danh mục hàng cấm.

✅ Chính sách bảo hiểm hàng được áp dụng trong quá trình vận chuyển hàng từ NCC về đến kho của HACHINA tại Việt Nam.

✅ Các trường hợp được áp dụng bảo hiểm hàng hóa:

1- Mất hàng trong quá trình vận chuyển từ kho Trung Quốc về tới kho Việt Nam của HACHINA (sau khi xác nhận chắc chắn kho Trung Quốc của HACHINA đã nhận được kiện hàng NCC gửi).

2- Hàng bị vỡ, rách, nát… trong quá trình vận chuyển. Trừ các hàng dễ vỡ khách đồng ý chịu rủi ro khi mua hàng. Và các đơn khách tự làm việc không báo với HACHINA về quy cách đóng hàng vận chuyển, không báo gia cố hàng hóa hoặc đóng gỗ.

3- Sản phẩm sai mẫu (do HACHINA mua nhầm link, không đúng sản phẩm mà khách hàng không hỗ trợ nhận hàng bán được)

✅ Mức bảo hiểm: HACHINA sẽ áp dụng gói bảo hiểm đền 100% tiền hàng cho những sản phẩm rơi vào 1 trong 3 trường hợp trên.

⚠️ LƯU Ý:

Đối với các đơn hàng khách tự làm việc với nhà cung cấp (HACHINA chỉ thanh toán và vận chuyển): khách hàng phải làm việc với NCC về đóng hàng, đặc biệt đối với hàng dễ vỡ cần phải đóng gỗ hoặc gia cố thêm để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nếu các mặt hàng dễ vỡ nhưng không đóng gỗ hoặc báo lưu ý vận chuyển, HACHINA sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển.

2. ĐÓNG GỖ

Đóng gỗ là dịch vụ đi kèm của HACHINA theo yêu cầu của khách hàng. Vui lòng xem chi tiết: Bảng giá dịch vụ đóng gỗ tại đây..

2.1. Cách thức sử dụng

✅ HACHINA khuyến cáo khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ với những hàng hóa dễ hư hỏng do va đập. Trường hợp không đóng gỗ, HACHINA không chịu rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

✅ Để sử dụng hình thức đóng gỗ hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ đóng gỗ khi tạo đơn hàng hoặc liên hệ tư vấn trước khi HACHINA tiến hành mua hàng. Các yêu cầu đóng gỗ hàng hóa sau khi mua hàng cần thông báo trực tiếp với nhận viên tư vấn của HACHINA , để có thể đăng kí sử dụng kịp thời trước khi hàng hóa được xuất đi khỏi kho Trung Quốc.

⚠️ LƯU Ý:

– Trường hợp khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ của NCC (không do HACHINA đóng gỗ), HACHINA không đảm bảo chất lượng đóng gỗ của người bán. Do đó, chúng tôi từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên HACHINA sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ khách hàng khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ HACHINA xin phép từ chối dịch vụ Kiểm hàng. Trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu kiểm, HACHINA sẽ phụ thu thêm chi phí tháo dỡ gỗ (phí sẽ được xác định khi HACHINA nhận được kiện hàng), và phí đóng gỗ lại (theo chính sách đóng gỗ của HACHINA ). Khách hàng vui lòng cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp và ghi chú thông tin lên đơn cần kiểm hàng hoặc liên hệ DVKH để được hỗ trợ kịp thời.

– Riêng đối với các loại mặt hàng bánh kẹo đồ ăn, hàng hộp, hàng đồ chơi HACHINA xin lưu ý khách hàng đây là những mặt hàng dễ móp méo, khó vận chuyển và HACHINA không chịu trách nhiệm về chất lượng hay hạn sử dụng, chế độ bảo quản với mặt hàng này. Ngay cả khi hàng được đóng gỗ cũng không thể đảm bảo cho hàng hóa không bị móp méo, nhất là móp vỏ hộp. Nên Quý khách hàng lưu ý về rủi ro có thể xảy ra với hàng hóa trước khi đặt hàng.

2.2. Hàng cồng kềnh

– Đối với những mặt hàng cồng kềnh thì khối lượng đơn hàng sẽ được tính bằng công thức quy đổi ra đơn vị M3 hoặc kg cân nặng quy đổi.

– Khối lượng quy đổi được tính theo công thức:

Chiều dài (cm) x chiều rộng (cm) x chiều cao (cm) / 5000 = Cân nặng đơn hàng

– Thể tích quy đổi được tính theo công thức:

(m3) = Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm) /1000000

– Cân nặng áp dụng là mức cân nặng cao hơn của trọng lượng thực và khối lượng quy đổi.

2.3. Phạm vi kiểm hàng

Các đơn hàng khách hàng chọn kiểm đếm HACHINA sẽ tiến hành kiểm đếm tại kho Việt Nam (kho Hà Nội và kho Hồ Chí Minh) theo các phạm vi sau:

– Theo các thuộc tính cơ bản của hàng hóa mà khách đã đặt hàng (VD: hàng thời trang là màu sắc, kích cỡ…).

– Theo mẫu mã của sản phẩm trên website đặt hàng.

– HACHINA không thực hiện việc kiểm tra các thông tin theo phần mô tả chi tiết sản phẩm.

– HACHINA kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như: đường may không đẹp, hỏng cúc, khóa, rút sợi, chất liệu vải, chất liệu da.

– HACHINA không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.

– Đối với hàng thiết bị điện tử HACHINA không cam kết kiểm tra thông số kỹ thuật, model, bảng mạch, vi mạch.

– Đối với những sản phẩm mua cũ, HACHINA không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, và tình trạng mốc, hoen gỉ, trầy xước, móp méo nhẹ.

– Trừ khi được yêu cầu và trong khả năng cho phép, HACHINA không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị điện tử, đồ gia dụng…

– HACHINA sẽ không kiểm đếm toàn bộ các đơn hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ) với số lượng trên 200 sản phẩm hoặc các sản phẩm đã được shop đóng gỗ chắc chắn, shop đóng gói theo dạng hút chân không hoặc các mặt hàng nếu mở ra kiểm đếm sẽ ảnh hưởng đến bao bì đóng gói trực tiếp của sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm.

2.4. Các trường hợp khó khăn trong việc khiếu nại nhà cung cấp

– Đối với các sản phẩm phụ kiện và các sản phẩm mua theo dây với số lượng nhiều, HACHINA sẽ kiểm tra đúng theo mẫu mã và số lượng sản phẩm nhưng không cam kết tất cả các sản phẩm được giao đều đúng kích cỡ yêu cầu.

– HACHINA sẽ kiểm tra, đảm bảo màu sắc của sản phẩm đặt mua được giao đúng yêu cầu nhưng không loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đặt mua.

– Đối với hàng đắt tiền (trên 200NDT/sản phẩm), khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra thông tin nhãn mác, tem và tình trạng mốc/hoen gỉ. Nếu có nhu cầu này, Quý khách vui lòng ghi chú yêu cầu kiểm trực tiếp trên đơn.

– Để kiểm tra hàng hóa, HACHINA phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, HACHINA sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại người bán nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác.

– Đối với hàng không kiểm đếm, HACHINA vẫn thực hiện mở kiện hàng để kiểm tra trong trường hợp hàng cấm nhập hoặc có các tính chất hạn chế vận chuyển và có yêu cầu đóng gói đặc biệt khác. Đặc biệt đối với hàng đóng gỗ nếu bị mờ mã vận đơn, HACHINA sẽ phải mở kiện hàng để xác nhận hàng hóa của đơn nào.

⚠️ LƯU Ý:

– Do đặc thù NCC thường xuyên phát nhiều lần đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm, HACHINA chỉ xác nhận kiểm đủ số lượng sản phẩm tại khâu kiểm hàng đối với các link sản phẩm được Khách hàng yêu cầu đặt mua theo bộ/combo (ghi chú trên đơn). Các trường hợp khác, HACHINA sẽ phát hàng về theo mỗi lần nhận hàng từ NCC hoặc khiếu nại/hoàn tiền khi thiếu sản phẩm. HACHINA chưa hỗ trợ trợ việc gom hàng tại Quảng Châu hoặc chờ NCC phát đủ mới giao hàng về…

– Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi Khiếu nại đổi/trả hàng với Nhà Cung cấp, HACHINA sẽ liên hệ với Khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng.

– Trường hợp NCC phát hàng hàng nhiều lần/phát thiếu hàng, HACHINA buộc phải Khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, HACHINA yêu cầu Khách hàng phối hợp cùng HACHINA cho tới khi hoàn thành Khiếu nại.

– Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được HACHINA tiếp nhận và xử lý trong khâu Khiếu nại.

– Trong trường hợp có sự cố phát sinh hoặc lỗi mạng không cập nhật được số lượng kiểm kiện trên từng ID sản phẩm, HACHINA sẽ ghi chú lại số lượng sản phẩm nhận được trong phần “Trao đổi trên đơn hàng”.

3. GIAO HÀNG TẠI NHÀ

Sau khi hàng về kho tại Việt Nam (Hà Nội & Sài Gòn), khách có thể đến kho của HACHINA để trực tiếp lấy hàng hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển trong nước:

– Đối với số lượng hàng lớn, HACHINA sẽ vận chuyển đến tận nhà cho khách. một số địa điểm có thể sẽ mất thêm phí giao hàng (HACHINA sẽ dự báo cho khách trước về vấn đề này)

– Đối với số lượng hàng nhỏ, HACHINA sẽ hỗ trợ gọi ship (CPN) và khách hàng tự thanh toán phí vận chuyển.

– Khách hàng tất toán hết công nợ, tài chính trước khi báo HACHINA giao hàng tại kho hay gửi hàng về địa chỉ của khách.

– HACHINA chịu trách nhiệm hàng hóa về đến kho VN, cụ thể là đến tại kho HN và HCM.

4. LƯU KHO

Để đảm bảo công tác vận hành, phục vụ việc giao vận hàng hóa tới Quý khách luôn suôn sẻ, giảm thiểu rủi ro thất thoát hàng hóa, HACHINA tiến hành điều chỉnh “Chính sách Lưu kho Hàng hóa ” với các nội dung chi tiết như sau:

4.1. Thời gian lưu kho

– Thời điểm bắt đầu tính hàng lưu kho: Kể từ khi hàng nhập kho, sau 7 ngày nếu khách hàng không đến lấy hàng, hàng hoá sẽ được tính phí lưu kho. Ví dụ: hàng được nhập kho vào ngày 8/10 nếu quý khách không đến lấy hàng, bắt đầu từ 0h00 ngày 14/10 HACHINA sẽ tính phí lưu kho cho hàng hoá đó.

– Với hàng thực phẩm, đồ ăn, bánh kẹo HACHINA sẽ để khách lưu kho 2 ngày. HACHINA sẽ để khách lưu kho 2 ngày. Khách hàng cần lấy hàng sớm sau khi hàng về để đảm bảo về bảo quản cho hàng hóa

– Thời điểm Khách hàng lấy hàng: là thời điểm Khách hàng có yêu cầu giao (qua hệ thống/liên hệ trực tiếp với kho/CSKH ) và đồng thời Khách hàng phải đủ tài chính để lấy hàng ngay sau khi nhận thông báo.

– Thời hạn lưu kho: HACHINA có trách nhiệm lưu kho và bảo quản hàng hóa cho Khách hàng sau khi hàng nhập kho (đối với trường hợp hàng khách chưa lấy được hàng do đi vắng có báo trước với bộ phận Tư vấn hỗ trợ và được HACHINA đồng ý hỗ trợ lưu kho) trong khoảng thời gian sau:

+ 5 ngày đối với hàng hóa về đến kho Hà Nội/ TP HCM và giao tại Hà Nội/ TP HCM.

+ 7 ngày đối với hàng hóa giao tại các tỉnh ngoài khu vực Hà Nội/ TP HCM (hàng về Hà Nội nhưng lại giao ở TP HCM hoặc ngược lại).

4.2. Phí lưu kho

– Hàng hóa lưu kho vượt quá thời hạn quy định nêu trên điều 4 sẽ được tính phí lưu kho.

– Mức phí lưu kho áp dụng là: 2.000 vnđ/ kg/ ngày.

4.3 Khoảng thời gian tính phí lưu kho

– Kể từ sau thời hạn được phép lưu kho tại điều 4 của chính sách, HACHINA sẽ tiến hành tính phí lưu kho hàng hóa.

– Thời gian tính phí lưu kho: bắt đầu từ thời điểm tính phí lưu kho cho đến thời điểm Quý khách có yêu cầu giao và đủ điều kiện lấy hàng.

Thanh lý hàng hóa: Hàng hóa lưu kho quá 15 ngày tính từ thời điểm tính phí lưu kho HACHINA sẽ tiến hành thanh lý hàng hóa mà không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hàng hóa đã thanh lý hoặc cũng như không có nghĩa vụ bồi hoàn lại tiền cọc cho đơn hàng và các khoản phí trên đơn hàng (nếu có).

chính sách đổi trả

+

1. TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

Trường hợp 1: Do lỗi dịch vụ của Hachina

– Trường hợp lỗi do dịch vụ của HACHINA, quý khách hàng vẫn chấp nhận đồng ý nhận hàng, thanh lý hộ thì HACHINA sẽ có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trên đơn hàng đó.

– Việc nhận hàng sẽ được thực hiện tại VPGD của HACHINA. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hàng lại tiền cho Quý khách & chủ động trả lại hàng cho nhà cung cấp(NCC) nếu cần.

Trường hợp 2: Do lỗi của nhà cung cấp

– Lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng & khách không đồng ý nhận hàng lỗi. Hàng Quảng Châu sẽ làm việc với NCC để trả hàng & hoàn tiền cho khách ngay khi NCC hoàn tiền cho chúng tôi.

– Lỗi sai được phát hiện khi khách nhận hàng & không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của chúng tôi, HACHINA sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với NCC & NCC đồng ý việc trả lại hàng.

– Phí đổi trả hàng do khách hàng chi trả.

Trường hợp 3: Đổi trả hàng nếu Quý khách hàng không ưng ý

Trường hợp khách nhận hàng, nhưng không ưng ý (không có lỗi từ NCC, đơn vị vận chuyển hay HACHINA ), chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách liên hệ nhà cung cấp (NCC) để đổi trả hàng.

Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Quý khách, không xuất phát từ lỗi của nhà cung cấp:

– Hỗ trợ tối đa cho Quý khách để đổi trả hàng cho nhà cung cấp (NCC), tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).

– Quý khách chịu 100% chi phí đổi trả hàng.

2. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

Bước 1: Quý khách gọi trực tiếp cho tư vấn viên/ CSKH cá nhân theo tài khoản đăng kí để được hỗ trợ.

Bước 2: HACHINA sẽ liên hệ với nhà cung cấp để đàm phán về việc đổi trả hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách về tình trạng đổi trả hàng.

Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi hay trả hàng (theo 3 trường hợp trên), Quý khách cần gửi sản phẩm đổi trả đến các điểm giao dịch của HACHINA và các giấy tờ liên quan (nếu có). Xin lưu ý, Quý khách giữ nguyên vỏ hộp, các phụ kiện đi kèm (nếu có).

LƯU Ý

Qúy khách trước khi tiến hàng đổi trả hàng phải cân nhắc kỹ và đồng ý chịu các rủi ro về Chi phí + thời gian + rủi ro mới tiến hành yêu cầu HACHINA đổi trả hàng. Cụ thể là:

– Mất thời gian trả hàng (có thể 15-20 ngày/ 1 chiều và có thể lâu hơn tùy vào từng đợt).

– Chờ shop nhận được hàng mới hoàn tiền về ví hoặc gửi hàng lại.

– Chịu các chi phí trả hàng, rủi ro khi có thể Shop không hoàn tiền lại hoặc gửi hàng lại.
Nếu khách hàng chưa rõ có thể liên hệ tư vấn trực tiếp của mình để được giải đáp hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

+

1. CÁCH THỨC KHIẾU NẠI

Cách 1: Gọi trực tiếp cho tư vấn viên/ CSKH theo tài khoản đã đăng ký trên website Hachina để được hỗ trợ.

Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng qua hệ thống của Hachina.

⚠️ LƯU Ý
▶️ Thời gian gửi khiếu nại cho Hachina: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

▶️ Thời gian phản hồi và xử lý khiếu nại: trong vòng 3 ngày, kể từ khi nhận được khiếu nại của Quý khách hàng. Thời gian phản hồi xử lý nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào sự hợp tác của bên nhà cung cấp.

⛔ THỜI GIAN XỬ LÝ KHIẾU NẠI CÓ THỂ THAY ĐỔI PHỤ THUỘC VÀO YẾU TỐ

▶️ Đối với khiếu nại liên quan đến bên thứ 3 (bên vận chuyển hàng, nhà cung cấp…), Hachina sẽ phải làm việc với các đơn vị đó để có thông tin xử lý khiếu nại.

▶️ Đối với khiếu nại do phát sinh từ dịch vụ của Hachina, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 3 – 5 ngày làm việc.

▶️ Đối với khiếu nại liên quan đến chất lượng của sản phẩm, Hachina hỗ trợ xử lý khiếu nại người bán (nhà cung cấp) trong thời gian 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán không thành công, chúng tôi sẽ đóng & từ chối khiếu nại của Quý khách.

⚠️ KHIẾU NẠI ĐƯỢC GIẢI QUYẾT KHI

Sản phẩm khiếu nại có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… ảnh bao bì có mã bill của shop, hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh sản phẩm thì các khiếu nại không được giải quyết.

2. QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG

▶️ Trường hợp hết hàng hoặc hàng bị thất lạc đã được Hachina làm rõ nguyên nhân. Quý khách sẽ được bồi thường 100% tiền đã cọc của đơn hàng đó.

▶️ Trường hợp: Sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mã mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên quần áo khác với mô tả, đặt dài tay về cộc tay…). Thậm chí nếu khách không ưng ý với sản phẩm, Hachina sẽ hỗ trợ Quý khách liên hệ với nhà cung cấp để đổi hàn. Nếu nhà cung cấp đồng ý thì sẽ tiến hành đổi trả, phí đổi trả sẽ do khách hàng chịu.

▶️ Trường hợp hàng hỏng do quá trình vận chuyển (trừ các mặt hàng dễ vỡ, móp méo Quý khách hàng đồng ý chịu rủi ro khi giao dịch) sẽ gửi khách hàng khắc phục và bán giúp. Còn nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng đã thanh toán (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho Hachina.

▶️ Trường hợp hàng bị mất thông tin quá 60 ngày, kể từ khi đặt cọc mua hàng do các nguyên nhân như thất lạc hàng, mất hàng (lỗi xảy ra do Hachina và trên đường vận chuyển hàng từ kho TQ – VN), Hachina sẽ hoàn trả lại tiền cọc đơn hàng cho Quý khách.
Trong điều kiện đặt hàng, thông thương hàng hóa bình thường, tính từ ngày đặt cọc đơn hàng sau 60 ngày khách chưa nhận được hàng HACHINA sẽ hủy đơn hoàn cọc cho khách.

❌❌ LƯU Ý:
Quy định không áp định với các trường hợp:

– Tắc biên, bão lũ thiên tai, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng (VD: Lịch nghỉ lễ, Lịch họp thường niên, Kiểm soát hàng hóa, Đổi chính sách thông thương…), các dịp Hachina đã có thông báo cho Quý khách hàng.

– Không áp dụng với các đơn đặt hàng mất nhiều thời gian gia công, sản xuất, các đơn khách tự làm việc với shop có vấn đề trong giao dịch và vận chuyển hàng ở nội địa Trung Quốc.

+ Đối với mặt hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ), Hachina chỉ kiểm đếm số lượng, chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc… Do vậy, chúng tôi chỉ chấp nhận khiếu nại thiếu số lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện sẽ không được chấp nhận.

+ Trường hợp mặt hàng đồ điện tử, máy móc… Hachina không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

+

1. Bảo mật thông tin nguồn hàng

✅ HACHINA cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin nguồn hàng của khách hàng. Mọi hành vi tiết lộ nguồn hàng của một khách hàng bất kỳ cho đối thủ cạnh tranh từ bất kỳ một nhân sự nào của HACHINA là hành vi được nghiêm cấm.

✅ HACHINA chỉ sử dụng các thông tin lịch sử nhập hàng của Quý khách vào mục đích nâng cao dịch vụ dành cho chính khách hàng và các mục đích thống kê tổng quan thị trường của riêng HACHINA .

2. Bảo mật thông tin cá nhân

Mọi thông tin cá nhân của Quý khách đăng ký trên HACHINA được bảo mật tuyệt đối. HACHINA cam kết chỉ sử dụng thông tin này trong hoạt động giao dịch với khách hàng và các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng của riêng HACHINA.

3. Chính sách lưu trữ thông tin

✅ HACHINA sẽ lưu trữ thông tin của Quý khách hàng trên hệ thống server của HACHINA .

✅ Thời gian lưu trữ trực tuyến tối thiểu 6 tháng, kể từ thời điểm phát sinh thông tin. Để đáp ứng hiệu năng của hệ thống, HACHINA có thể phải xóa, hoặc ẩn các thông tin quá thời gian lưu trữ.

✅ HACHINA sẽ ghi lại các hành động/ thao tác và các nội dung trao đổi của Quý khách hàng khi truy cập và sử dụng dịch vụ của HACHINA , nhằm mục đích đảm bảo an toàn, sự rõ ràng của giao dịch, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

DANH MỤC CẤM NHẬP KHẨU

+

HACHINA không đồng ý hợp tác & vận chuyển những sản phẩm – hàng hóa cấm nhập khẩu dưới đây:

HACHINA không nhận đặt hàng, vận chuyển những mặt hàng sau:

1. Các loại vũ khí, đạn dược, trang thiết bị phục vụ cho quân sự (súng, kiếm, ống ngắm, đạn, đao)

2. Các loại vật liệu gây nổ, đèn trời, pháo nổ, pháo sáng….

3. Các thiết bị gây nhiễu máy đo tốc độ phương tiện giao thông

4. Các chất kích thích, ma túy

5. Các sản phẩm dạng bột

6. Các mặt hàng thực phẩm

7. Mỹ phẩm, Dược phẩm

8. Hàng giả, hàng nhái

9. Các loại sinh vật sống

10. Các loại ấn phẩm, xuất bản phẩm cấm lưu hành tại Việt Nam

– Tem bưu chính thuộc diện cấm kinh doanh, trao đổi, tuyên truyền và trưng bày theo quy định của luật Bưu chính

– Thiết bị ứng dụng sóng vô tuyến điện không phù hợp với các quy hoạch tần số vô tuyến điện và quy chuẩn kỹ thuật có liên quan theo quy định của Luật tần số vô tuyến điện.

11. Các loại văn hóa phẩm thuộc diện cấm phổ biến/lưu hành hoặc có quyết định đình chỉ phổ biến/ lưu hành tại Việt Nam

12. a) Các loại phương tiện vận tải có thiết kế tay lái bên phải (bao gồm cả dạng tháo rời và dạng đã được chuyển đổi tay lái trước khi nhập khẩu vào Việt Nam). Ngoại trừ những loại phương tiện chuyên dùng có tay lái bên phải hoạt động trong phạm vi hẹp và không tham gia giao thông bao gồm: máy đào kênh rãnh, máy quét đường, máy tưới đường, xe cần cẩu, xe chở rác; các loại xe thi công mặt đường; xe nâng hàng trong kho; xe chở khách trong sân bay; xe di chuyển trong sân golf, công viên.

b) Các loại ô tô và bộ linh kiện lắp ráp ô tô bị đục sửa, tẩy xóa, đóng lại khung, động cơ.

c) Các loại mô tô, xe gắn máy bị tẩy xóa, đục sửa, đóng lại số khung, số động cơ.

13. Các vật tư, phương tiện đã qua sử dụng gồm:

a) Máy, săm, khung, lốp, các loại phụ tùng, động cơ của xe gắn máy, xe ô tô, xe kéo.

b) Khung gầm ô tô, máy kéo có gắn động cơ ( bao gồm cả khung gầm mới có gắn động cơ đã qua sử dụng và khung gầm đã qua sử dụng có gắn động cơ mới).

c) Ô tô các loại đã thay đổi kết cấu để chuyển đổi công năng so với thiết kế ban đầu hoặc bị tẩy xóa, đục sửa, đóng lại số khung, số động cơ.

d) Ô tô cứu thương

đ) Xe đạp

e) Mô tô, xe gắn máy

14. Các loại hóa chất độc hại, thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất Phụ lục III Công ước Rotterdam

15. Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động. Các vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoạt trật tự công công, chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

16. Hàng tiêu dùng đã qua sử dụng, bao gồm các nhóm hàng sau:

– Hàng dệt may, giày dép, quần áo.

– Hàng điện tử.

– Hàng điện lạnh.

– Hàng điện gia dụng.

– Thiết bị y tế.

– Hàng trang trí nội thất.

– Hàng gia dụng bằng gốm, sành sứ, thủy tinh, kim loại, nhựa, cao su, chất dẻo và các chất liệu khác.

– Hàng hóa là sản phẩm công nghệ thông tin đã qua sử dụng.

17. Phế liệu, phế thải, thiết bị làm lạnh sử dụng C.F.C.

18. Sản phẩm, vật liệu có chứa amiăng thuộc nhóm amfibole.

19. Các sản phẩm liên quan lưu trữ dữ liệu như điện thoại, laptop,…

20. Chất lỏng và các sản phẩm dạng lỏng.

Liên hệ tới HACHINA để được hỗ trợ chi tiết và báo giá tốt nhất qua hotline: 0388.077.317.

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI HÀNG KÝ GỬI

+

Lưu ý: HACHINA không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách cho nên không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng vận chuyển hộ.

Khi hàng quá của Qúy khách được vận chuyển đến, HACHINA sẽ chỉ kiểm kê số kiện Quý khách hàng kê khai. Do vậy, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với tính chính xác của hàng hóa, tình trạng hàng hóa hư hỏng trước khi tới kho kí nhận của HACHINA .

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hộ (ký gửi), Quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa hoặc không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.

1. Khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tại HACHINA : trường hợp xảy ra mất hàng hóa do lỗi của HACHINA hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 50% giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ này để giảm thiểu rủi ro tối đa khi kí gửi hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

2. Khi không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tại HACHINA : trường hợp xảy ra thất lạc hàng hóa do lỗi của HACHINA hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường gấp đôi số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

Lưu ý: HACHINA có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

Liên hệ tới HACHINA để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất qua hotline: 0388.077.317